over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cam kết của Aloteen về chất lượng dịch vụ và sản phẩm


      Các bạn yên tâm là trước khi giao hàng 2 hoặc 3 ngày, Aloteen sẽ kiểm tra tiến độ hàng hóa như về in ấn và thời gian hoàn thành áo để đảm bảo đúng ngày giao hàng cho các bạn. Các bạn sẽ nhận được điên thoại từ nhân viên tư vấn về thời gian giao áo và địa điểm giao hàng.
Khi hàng hóa đến tay các bạn trong vòng 1 tuần thì các bạn nên kiểm tra kỹ xem có những trường hợp sau đây không nha:
- Áo bị lỗi do sứt chỉ may, rách, áo lủng lỗ, in lem, in nhòe hoặc lỗi thì các bạn hãy gọi ngay cho Aloteen để được đổi ngay sản phẩm mới nhé.
Thời gian bảo hành của áo là 1 năm, nên các bạn cứ gọi cho Aloteen để được bảo hành 1 cách nhanh chóng nhất.  
3/ Tại sao tôi phải chọn aloteen để đặt áo lớp?

        
              Để có  được những chiếc áo thun, những mẫu áo lớp đẹp ưng ý cũng như phù hợp với tất cả thành viên trong nhóm, các bạn cần đến 1 nơi chuyên làm đồng phục lớp, áo nhóm để yên tâm về chất lượng, Aloteen là nơi cung cấp những sản phẩm áo thun đa dạng, nhiều màu sắc, giá tốt, giúp các bạn hài lòng khi đến Aloteen, cả về dịch vụ lẫn sản phẩm. Luôn cập nhật và làm mới các sản phẩm các mẫu áo lớp độc đáo.
Nếu sản phẩm không đúng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, Aloteen có chính sách giảm giá, tặng quà và hoàn trả tiền nếu do Aloteen không phục vụ chu đáo. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu Aloteen thiết kế áo lớp miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét