over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Các mẫu áo công sở đẹp và cá tính nhất 2014

Áo sơ mi voan thời trang form dài đang là xu hướng thịnh hành của giới trẻ bởi sự trẻ trung, quyến rũ đặc biệt có thể kết hợp nhiều trang phục như quần legging, quần Body, hay một sợi dây nịt cũng làm nên sự biến tấu đặc biệt. Áo công sở cổ lộ phối ren đen mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã đầy cuốn hút cho bạn tự tin và năng động đến công sở hay dù bất cứ nơi đâu.


Thiết kế tinh tế, form dáng dài kết hợp cực chuẩn, kết hợp chi tiết xẻ eo cao tinh tế, tạo nên nét thu hút khó cưỡng lại. Kiểu dáng cổ sơ mi trang nhã, tay dài kín đáo, vạt áo bầu đẹp mắt, phối túi lớn trước thân áo. Chất liệu voan lụa mềm mịn, uyển chuyển, với độ thông thoáng tối ưu. Vừa phù hợp với style công sở, vừa có thể mix ngẫu hứng mỗi khi xuống phố. trong buổi tiệc, trong công sở hay đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè, ngay cả trong những lần hẹn hò.
Nào hãy thay đổi những chiếc áo sơ mi khô cứng của mình bằng một chiếc áo sơ mi công sở này đi nào. Để giúp các nàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo công sở màu xanh đen tay đính nút mang lại sự trẻ trung năng động cho bạn trẻ. Với thiết kế đơn giản, sự cách tân trong thiết kế mang đến sự mới mẻ cho thời trang nữ.


Áo được may từ chất liệu kate vô cùng mềm mịn, thoáng mát có độ rũ và thấm hút hiệu quả mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc cũng như khi vận động. Với chất liệu này không nhăn nhàu và rất mau khô nên các bạn yên tâm trong khi giặt giũ cũng như bảo quản. Với sản phẩm hot nhất lần này, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm thời trang online vô cùng thú vị.
Với thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè như hiện nay thì việc chọn lựa những mẫu thời trang làm bằng chất liệu voan là hợp lí nhất. Áo công sở hoa nhí thiết kế kiểu cổ áo gợn sóng mới lạ, cùng với họa tiết chấm bi nhiều màu sắc mang lại sự mới mẽ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho bạn nữ. Chất liệu voan mền mại, thấm hút mồ hôi, dễ chịu khi mặc, nhưng cũng không kém phần sang trọng giúp bạn tự tin vận động trong mùa hè oi bức này.



Chiếc áo form rộng thêm phần chít eo nhẹ tạo kiểu dáng cho chiếc áo, thích hợp cho bạn nữ chân diện nơi công sở, hay xuống phố. Điểm mạnh của chất liệu này là thoáng mát, mềm mịn và nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Chính vì thế những chiếc áo làm từ chất liệu này luôn được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét