over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Trẻ đẹp phong cách mới với thời trang cánh dơi

Đầm dạo phố cổ V sang trọng này được thiết kế cổ chữ V phóng khoáng nhưng không hở, thích hợp cho quý cô dịu dàng nữ tính. Đầm được may từ chất liệu thun lạnh nhẹ nhàng thoáng mát, mềm mại thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng eo lưng thun co giãn, được xếp ly phía trước thích hợp cho nhiều form dáng. 


Với thiết kế theo phong cách hàn quốc mà các bạn giới trẻ đang ưa chuộng bởi nhờ phối màu tinh tế, ngọt ngào, cho cô nàng thể hiện phong cách riêng cho mình. Bạn hãy là người nổi bật khi mix những phụ kiện đáng yêu nhé như 1 chiếc túi xách, 1 chiếc kính thời trang hay 1 chiếc đồng hồ sang trọng...khi bạn đến bất cứ đâu, cafe, dạo phố, công sở....Chính sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu và kiểu dáng đầm dạo phố này đã làm nên một chiếc đầm nữ đáng yêu và nữ tính.
Sự mềm mại và thoáng mát của vải voan còn đem đến cho nữ giới phong cách lãng mạn, nữ tính. Không chỉ mang lại vẻ đằm thắm và dịu dàng đến đắm say cho các cô gái, chất liệu voan còn vô cùng mát mẻ và phù hợp với thời tiết ngày hè oi ả. Những mẫu đầm cánh dơi còn mang phong cách kiểu dáng riêng cho từng người mặc, đặc biệt là các  cô nàng có thân hình lý tưởng.


Chiếc đầm bản đồ cánh dơi vừa tiện lợi, dễ mặc, vừa mát mẻ và thoải mái để mỗi ngày làm việc đều tươi tắn, thoải mái và quyến rũ trong mắt mọi người. Tuy nhiên, cùng tùy theo hoàn cảnh và sở thích, bạn có thể phối cùng các phụ kiện thời trang khác để mang lại cho mình vẻ đẹp thời trang cá tính. Thích hợp cho bạn diện đi làm, đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè,…chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng đẹp trong mắt mọi người xung quanh.
Voan là chất liệu được rất nhiều bạn gái ưa thích và lựa chọn cho những bộ trang phục dạo phố của mình. Không chỉ vì mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, năng động mà còn bởi chất liệu đặc biệt này luôn tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái. Những kiểu áo voan có thể kết hợp với nhiều loại quần hay phụ kiện khác nhau ở những hoàn cảnh khác nhau.


Các chi tiết cách điệu vừa phải, hài hòa mà tinh tế. Gam màu kem nhẹ nhàng kết hợp họa tiết bướm làm nổi bật nét thanh tú và tươi tắn của bạn gái. Áo được thiết kế cổ thuyền đơn giản, dáng áo cánh dơi hơi rộng, tay ngắn lật lai trẻ trung tôn lên dáng vẻ nữ tính của bạn gái. Với chiếc áo thiết kế tinh tế và xinh xắn này, bạn gái có thể tự tin với vẻ đẹp rạng ngời khi xuống phố hoặc xuất hiện trong những dịp đặc biệt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét