over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phong cách thời trang nữ nỗi bậc lung linh nhất

Tất cả để làm nổi bật vẻ đẹp lung linh, rực rỡ của phái đẹp mãi bất tận theo dòng chảy thời gian. Những mẫu Thời trang nữ này luôn có một phong cách riêng không chỉ người mặt mà còn đẹp trong mắt người xung quanh, tất cả sẽ nỗi bậc với những ấn tượng và rực rỡ với họa tiết màu đen pha lẫn màu trắng mảng lớn, nổi bật và cuốn hút hơn.


Nhưng chưa dừng lại ở đó, những họa tiết trắng đen với tông màu đối lập lại tạo nên nét cuốn hút đặc biệt cho người mặc. Song song đó kiểu dáng cũng trẻ trung và dịu dàng cùng chiếc nơ ngực lớn phía trước. Để thêm phần năng động bạn có thể phối chiếc đầm này cùng túi xách, đôi giầy cao gót, các phụ kiện khác, hay 1 chiếc áo khoác ngắn cũng đã tăng thêm phần nổi bậc của bạn.
Lãng đãng trong gió thu với kiểu Thời trang nữ là những mẫu áo voan nhẹ, xuông tuyệt đẹp. Họa tiết trên áo đẹp như một bức tranh phong cảnh mùa thu, có những bức tường rêu phong phủ kín, vũ khúc của những chiếc lá rời cành, chỉ còn lại cây trơ trọi…Tiếp theo đó là những tông màu cá tính với chiếc chân váy hiện đại.


Các kiểu thời trang nữ này tôn lên nét dịu dàng đầm thấm của ngày hè, trong mẫu thiết kế nhẹ nhàng với chân váy hình trái tim nhỏ li ti tự nhiên, tay bồng bềnh duyên dáng. Sắc màu rực rỡ của mùa thu dường như chưa đủ, chút nhan sắc mùa hè vẫn cứ quyến luyến không rời… Một sự hòa quyện tuyệt đẹp của chiếc chân váy hình trái tim màu mùa hè.
Những mẫu Thời trang nữ lung linh sắc sảo cùng những bọ sưu tập cá tính hiện đại là bản hoà âm của những giai điệu đầy sức sống mùa hạ với vẻ mong manh khi đất trời vào thu nhuộm vàng sắc lá. Với những mẫu thời trang này sẽ làm hài lòng các bạn trẻ. Mùa thu sống động hơn, đáng yêu hơn với những gam màu trẻ trung và họa tiết ngẫu hứng ấn tượng.


Sắc tím thủy chung, mang vẻ đẹp sâu lắng và quyến rũ. Trên nền tím man mác bừng sáng vẻ đẹp mảnh mai của cành dâm bụt được thêu tay tinh tế với các hoạ tiết tỉ mẩn, óng ả ở mỗi góc nhìn khác nhau... Tất cả ngời lên vẻ đẹp trong sáng, lung linh. Màu sắc cũng có thể làm sôi động không khí ngày hè, kiểu dáng cũng trẻ trung nữ tính ngoài phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét