over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Những chiếc áo sơ mi đình đám nhất 2014

Cách mặc sơ mi trắng cổ điển nhất vẫn là phối cùng quần âu hay chân váy bút chì thanh lịch nhưng bên cạnh đó, nó còn được mặc theo nhiều cách rất sáng tạo mà chắc chắn chưa từng tồn tại trong lịch sử thời trang trước đây. Áo sơ mi ren hoa tương đối điệu đà, nữ tính mang đến cho các cô nàng nét đẹp gợi cảm và duyên dáng.


 Sơ mi trắng phù hợp với mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, sẵn sàng biến hóa bạn theo các phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, thanh lịch đến ngọt ngào, sành điệu, đôi khi lại có chút sexy tùy thuộc vào cách mix đồ của bạn. Chiếc áo kiểu dáng cổ điển, thiết kế ôm với điểm nhấn ren họa tiết hoa cùng sự kết hợp nhúng vai nhẹ, gợn sóng cổ áo tạo nên sự kết tinh tế.
Dù là khi ở nơi công sở, nơi trang trọng hay lúc đi chơi cùng bè bạn, một chiếc áo sơ mi dường như luôn phù hợp và vẫn thể hiện được cá tính riêng biệt của bạn gái. Một chiếc áo sơ mi hợp thời sẽ tô điểm và giúp bạn gái thêm phần dịu dàng, duyên dáng. Áo sơ mi nữ ngày nay càng được cách điệu tinh tế , màu sắc pha trộn rất bắt mắt với nhiều họa tiết nổi bật thu hút mọi anh mắt đến bạn.


Với thiết kế form áo rộng, tay ngắn thoải mái, chiếc áo sơ mi thời trang sẽ giúp bạn thêm nhẹ nhàng, thanh thoát hơn trong những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Sơ mi form dài xếp ly màu hồng với chất liệu chiffon nhẹ, bền màu, chiếc áo sẽ giúp người mặc cảm thấy hết sức thoải mái và thoáng mát. Để thêm phần thời trang và sành điệu, các bạn gái có thể kết hợp áo sơ mi với quần kaki, chân váy công sở, đồng hồ thanh lịch hay áo vest nhã nhặn... tùy theo sở thích của mình.
Sơ mi trắng có thể xem là trang phục "bất tử" trong thế giới thời trang. Với lịch sử ra đời hàng trăm năm, cho đến nay sơ mi trắng vẫn là món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em phụ nữ dù già hay trẻ, dù làm công việc kinh doanh hay giải trí. Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, sự ra đời của nhiều xu hướng - trào lưu ăn mặc mới, chiếc sơ mi trắng cũng đã và đang được các tín đồ làm mới theo nhiều phong cách rất sáng tạo.


Chúng dần trở nên linh hoạt hơn, hiện đại hơn và có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau và  được mặc trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dạo phố và thậm chí là đi dự tiệc. Không chỉ thoáng mát, nhẹ bẫng ngày cuối đông mà đến cả những ngày đầu xuân những chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản với chất liệu voan cùng những màu sắc tươi sáng ngọt ngào luôn làm tròn nhiệm vụ giúp bạn gái trở nên rạng ngời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét