over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Các mẫu thời trang thu đông quyến rũ cá tính

Bất kì cô gái nào cũng khó mà cưỡng lại sự cuốn hút từ chất liệu ren. Bởi sự duyên dáng, sang trọng và quý phái của nó. Thời trang thu đông năm nay luôn thể hiện phong cách mới luôn ra những mẫu thiết kế mới lạ. Mẫu đầm ren xòe tay dài kèm thắt lưng dưới đây chắc chắc sẽ làm hài lòng yêu cấu cao nhất của bất kì cô gái sành thời trang nào.


Kết hợp với kiểu dáng bắt mắt: cổ tròn, tay dài, có lớp lót bên trong vừa kín đáo vừa quyến rũ. Chiếc đầm tạo cho bạn gái sự thu hút kì lạ, và người đối diện khó rời mắt khỏi từng bước chân của bạn. Ngoài ra phần chân váy có lớp ren trắng tạo cho chiếc váy dáng chân dài nhưng thật vẫn khéo léo khoe được đôi chân thon thả của bạn gái. Chiếc thắt lưng bản to, đính hoa cùng tông màu càng làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn cho bạn gái.
Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang thu đông lịch sự, trang nhã, chắc chắn bạn nên sắm ít nhất một chiếc đầm thun trong tủ quần áo của mình. Trong các mẫu trang phục thì váy đầm nữ luôn là style được nhiều bạn gái ở mọi lứa tuổi yêu thích bởi sự dịu dàng, quyến rũ và đáng yêu của kiểu thời trang này mang lại.


 Đầm váy nữ được may từ chất liệu thun laza mềm mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát giúp cho chiếc đầm có được ưu điểm rất các về sự thoải mái, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Đen là gam màu cơ bản của thời trang, màu đen luôn là màu sắc quyến rũ vượt thời gian, dù là đi tiệc, đi chơi với bạn bè, hẹn hò,… những chiếc đầm màu đen vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.
Để bắt đầu cho một mùa dịu dàng như thế này, bạn hãy chắc chắn rằng mình đã có trong tay những mẫu thời trang thu đông đẹp nhất để sải bước trên phố mỗi ngày, dường như bất cứ cô gái nào khi bước sang mùa thu cũng phải sắm sửa cho mình những mẫu thời trang thiệt đẹp để đi chơi, dạo phố, dự tiệc,...Đầm dự tiệc tay bèo kết hạt quý phái xinh xắn với một mức giá hoàn toàn hấp dẫn và cạnh tranh nhất. Tin chắc, đây là một lựa chọn tối ưu nhất mà không dễ kiếm được trên thị trường với một mức giá hấp dẫn như thế này.


Hãy cùng khám phá sản phẩm độc đáo này các bạn nhé. Sẽ thật đáng tiếc cho bạn, khi tủ đồ của mình lại thiếu đi một chiếc đầm nữ xinh xắn như thế này đấy. Thiết kế cổ trái tim vừa phải, có đính hạt kim sa tren vai áo và phần eo nổi bậc với kiểu ôm body tạo đường cong quyến rũ cho các cô nàng. Một đôi giày cao gót phối cùng cũng góp phần tôn lên vóc dáng chuẩn của mình. Và thật nữ tính khi tay trong tay sánh bước cùng người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét