over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Các phong cách váy liền nữ hiện đại


Trên thị trường, tín đồ dễ dàng chọn lựa được mẫu váy liền ưng ý và phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng. Tiếp đến, nếu bạn là một người tự tin với vóc dáng, hãy ưu ái chiếc váy có thiết kế ôm khít người, nhưng vẫn đem lại sự thoải mái. Một kiểu váy liền đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng giúp phái nữ thêm phần duyên dáng.



Kết hợp các món đồ cùng sắc màu nhạt, nhẹ nhàng với nhau là công thức đơn giản và quen thuộc nhất để có set đồ mát mắt trong những ngày nắng nóng. Nên chú ý, với những quý cô công sở có vóc dáng gày gò, hãy lựa váy liền có màu sắc và họa tiết tươi sáng để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Ngược lại, màu tối sẽ thích hợp hơn với tín đồ hơi mũm mĩm.
Một nữ công sở được đánh giá là mặc đẹp và hợp lý cần phải thỏa mãn 2 yêu cầu: lịch sự, kín đáo mà vẫn phải duyên dáng. Và váy liền chính là thứ vũ khí lợi hại giúp nữ công sở đạt được hai điều trên. Hãy cùng thời trang tích tắc tham khảo những gợi ý mặc đẹp chống nắng nóng với gam màu này để luôn thời trang mà vẫn thoải mái, lịch sự nơi sở làm nhé!


Chiếc váy liền không chỉ giúp người mặc che nhược điểm, tôn vinh vóc dáng mà còn giúp khoe đôi chân nuột nà của nữ chủ nhân. Dùng chung một cụm từ "váy liền", song trên thực tế kiểu váy này đa dạng mẫu mã, từ kiểu ôm khít cơ thể đến dáng xòe nữ tính. 
Để "giảm nhiệt" những màu sắc tươi sáng như: trắng, vàng chanh, màu pastel... là lựa chọn hàng đầu. Trang phục màu sáng giúp phản xạ lại một phần ánh sáng, giúp cho bạn không bị nóng bức.Và Bí quyết diện màu sáng lại hợp mốt, thanh lịch đi làm hè này của nàng công sở chính là pastel với những tông phấn nhạt: xanh bạc hà dịu, hồng lai, tím phớt...


Nên chú ý, với những quý cô công sở có vóc dáng gày gò, hãy lựa váy liền có màu sắc và họa tiết tươi sáng để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Ngược lại, màu tối sẽ thích hợp hơn với tín đồ hơi mũm mĩm. Kiểu dáng xông xênh, chất liệu mềm mại thoáng mát sẽ giúp nàng thấy cảm thoải mái hơn trong này nóng nhưng con màu sắc thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét