over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thời trang mới xóa tan cái nắng mùa hè

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang nữ thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc Áo cá tính. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, sản phẩm mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Dễ dàng kết hợp áo với áo thun, áo sơ mi ... là chiếc áo không thể thiếu khi ra ngoài đến công sở, dạo phố hay đi chơi...


Áo khoác thể hiện phong cách cá tính và năng động cho các bạn trẻ. Thiết kế kiểu dáng áo khoác tay lửng, form rộng nổi bật phong cách thoải mái cá tính. Chất liệu: vải jeans có đủ độ mềm mại cho bạn gái vẻ đẹp lịch sự, thời trang nhưng cũng rất trẻ trung.
 Mỗi khi đến công sở, chỉ cần khoác thêm chiếc Áo vest 4 nút phong cách Hàn Quốc cao cấp mà chúng tôi giới thiệu hôm nay là bạn sẽ trông thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết, thích hợp với những bạn nữ trẻ trung, thiết kế áo khoác dáng vest, tay dài, phối nút cùng sọc ở cổ tay mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho phái đẹp.


 Đặc biệt hơn, chất lượng vải tốt cùng đường may khéo léo, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái diện trong mùa thu này.  Áo vest phong cách Hàn Quốc, tạo cho các bạn gái một phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Thiết kế sử dụng chất liệu Laza cao cấp khá dầy dặn, giữ ấm hoàn hảo cho mùa lạnh. 
Đối với các bạn trẻ hiện nay thường chọn cho mình các loại áo khoác mang phong cách trẻ trung từ màu sắc đế chất liệu cũng như tiện dụng có thể tự do vận động hay làm viện đều không vướng víu gò bó quá cứng khi mặc mà còn bảo vệ cho làn da nữa.  Áo khoác phong cách Hàn Quốc được thiết kế với kiểu dáng tay dài bo gấu, khóa kéo và nón viền nổi bật, có nón và hai túi.


Với chất liệu nỉ dày dặn, bạn sẽ được giữa ấm hiệu quả khi trời lạnh, đồng thời đây còn là chiếc áo chống nắng tốt khi đi đường, tạo cho bạn nữ phong cách trẻ trung. Không chỉ nổi bật với khâu thiết kế mà áo khoác tay sành điệu còn được khách hàng ưa thích nhờ lớp vải nỉ thông thoáng. Những chiếc áo khoác với những màu sắc thời trang, với kiểu dáng đa phong cách sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét